Phim Binh Doan Phai Yeu SCT9 Hong Kong

NỘI DUNG PHIM: BINH dOaN PHaI YeU THUYeT MINH SCTV9

Phim Binh Đoàn Phái Yếu Thuyết Minh phim kể về Văn Niệm Thâm (do Lâm Văn Long đóng) đã có nhiều cống hiến trong giới phát triển trung tâm thương mại. Phim Binh đoàn phái yếu SCTV9 Thâm từng là đối tượng suýt đi đến kết hôn của Mẫn, anh là nỗi sỉ nhục cả đời của Mẫn. Để đạt được mục đích, Lăng Mẫn một mặt lợi dụng sự hiểu biết đối với Niệm Thâm; đồng thời lợi dụng em họ Vũ Cần (do Đường Thi Vịnh đóng) kìm hãm chồng chưa cưới Chí Siêu (do Lê Nặc Ý đóng) - đối thủ tranh giành chức vụ của Mẫn, moi thông tin từ anh ta. Sau cùng, Lăng Mẫn thắng cuộc, chính thức kiêm luôn chức tổng giám đốc phòng phát triển của Chí Siêu, nắm quyền tất cả.
Binh doan phai yeu SCTV9
Sau khi hai phòng ban sáp nhập, Mẫn và Thâm đều có địa vị ngang nhau. Cách điều hành của Thâm hoàn toàn khác với Mẫn. Mẫn nhúng tay vào mọi mặt, coi thành tích và con số là trên hết. Thâm chủ trương tín nhiệm quản lý, không xem trọng kỷ luật và quy tắc. Lăng Mẫn phái nhân viên tập sự, một mỹ nữ tên Điền Mật (do Cao Hải Ninh đóng) tiếp cận Niệm Thâm nhằm biết người biết ta, xoay chuyển tình thế. 
Binh Đoàn Phái Yếu 1

 BINH ĐOÀN PHÁI YẾU  THUYẾT MINH SCTV9

Trải qua thời gian bên nhau, Vũ Cần và Nhật Huy nhận ra tình cảm của đối phương. Thế nhưng, Nhật Huy có nỗi sợ về hôn nhân, mỗi khi nói đến kết hôn, anh ta lập tức rùng mình, tim đập mạnh. Ngược lại, Cần rất muốn lấy chồng, cô mong lấy được chồng vào tuổi chớm 30. Vì thế hai người “không thể thành đôi” này đã đi đến thỏa thuận: vẫn tiếp tục yêu nhau nhưng không được thay đổi quan điểm của đối phương. Liệu những người phụ nữ mạnh mẽ không biết nhõng nhẽo đối mặt với sự tấn công của các cô gái dịu dàng thục nữ, số phận độc thân của họ có được xoay chuyển chăng?
 
Phim binh đoàn phái yếu 2017
Chúc bạn xem phim vui vẽ!

Xem Tại ĐÂy >> BINH ĐOÀN PHÁI YẾU TẬP 1PHIM MY UNFAIR GIRL SCTV9BINH DOAN PHAI YEU HONG KONG 2017PHIM BINH ĐOÀN PHÁI YẾU

    Xem phim Binh Đoàn Phái Yếu Tập 1 - 2 Thuyết Minh SCTV9 trọn bộ, Phim Binh Đoàn Phái Yếu, Binh Đoàn Phái Yếu,Tập 3 - 4 Thuyết Minh SCTV9, xem phim Tập 1 - 2 Thuyết Minh SCTV9 thuyet minh, xem Binh Đoàn Phái Yếu vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Tập 1 - 2 Thuyết Minh SCTV9 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Binh Đoàn Phái Yếu tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Binh Đoàn Phái Yếu tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Binh Đoàn Phái Yếu tập 21, 23, 24, 25 ập cuối...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Anh Hoang Hon Ruc Ro Tawan Tor Saeng 2017

Phim doi toi hang bet - Fight for My Way 2017 Thuyết Minh

Phim 3 Ruoi Chieu Thu Tu - Wednesday 3:30 PM