Phim Những Người Nhiều Chuyện VTV1

Phim Những Người Nhiều Chuyện VTV1 Tập 1-2-3-4-5-6 -9-10 của đạo diễn:  NSƯT Quốc Trọng, Lê Mạnh câu chuyện diễn ra tại một khu chung cư hiện đại nhưng với những con người sống theo nề nếp và lối sống cũ. Điển hình là một bà cô góa tính tình đồng bóng cùng cô cháu gái quá lứa lỡ thì, một anh chàng nhiếp ảnh gia là ông bố đơn thân, một đôi vợ chồng suốt ngày cãi cọ nhưng lại luôn gắn chặt với nhau, một ông đại gia “nửa mùa” nằm mơ cưa đổ một cô gái trẻ. Tất cả những con người đó, số phận đó được đặt trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng, có lúc rất tình cảm nhưng lại có lúc rất hài hước. 
Những Người Nhiều Chuyện tập cuối
Trong “Nhung nguoi nhieu chuyen” Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ đều là thanh niên trẻ, thế nên với nhân vật một ông bố đơn thân, một nghệ sỹ nhiếp ảnh có phần lập dị sẽ là cơ hội để Thanh Sơn trải nghiệm những khía cạnh mới trong diễn xuất của mình. Đóng cặp với Thanh Sơn là Khánh Linh, người thể hiện vai Phương Trinh. Đây là vai diễn chính đầu tiên của Khánh Linh, và gương mặt mới này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. 
Với kịch bản hấp dẫn, những tình tiết đời sống vô cùng chân thực 20 tập “Những người nhiều chuyện” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thú vị.
Nhung nguoi nhieu chuyen vtv1 2017

Xem Phim : PHIM NHUNG NGUOI NHIEU CHUYEN, PHIM VTV1 LÚC 20H45, NHỮNG NGƯỜI NHIỀU CHUYỆN VTV1


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Anh Hoang Hon Ruc Ro Tawan Tor Saeng 2017

Phim doi toi hang bet - Fight for My Way 2017 Thuyết Minh

Phim 3 Ruoi Chieu Thu Tu - Wednesday 3:30 PM