Nghin Le Mot Dem Tap 3 Tap 4 - Sweet Dreams (2018) Thuyet Minh

Phim Nghin Le Mot Dem Tap 3 Tap 4 Vietsub HD Net Phim Trung Quốc Trong một lần tình cờ, Lăng Lăng Thất và Bách Hải cùng tham gia kế hoạch dùng thử vòng tay điện tử để cải thiện công nghệ cao cho giấc ngủ do công ty kỹ thuật Hảo Mộng phát triển. Thiết bị cộng hưởng từ tính chức năng trong vòng tay gặp sự cố kĩ thuật, làm số liệu sóng điện não của Lăng Lăng Thất truyền sang mô hình trong mơ của Bách Hải, giúp cô có khả năng bước vào giấc mơ của anh. 
Trong thế giới mộng mơ ấy, Lăng Lăng Thất như trở thành một con người khác, loại bỏ được những khuyết điểm của bản thân ngoài đời thật và cô còn giúp Bách Hải khắc phục được ám ảnh tâm lý từ thuở niên thiếu. Giấc mơ dựa theo hiện thực, dũng khí trong mộng cảnh làm Lăng Lăng Thất nghĩ về những thiếu sót trong cuộc sống của mình. Cô ấy tích cực thay đổi bản thân, dần dần trở nên tự tin và dũng cảm hơn.

Nghìn lẻ một đêm  Câu chuyện tình yêu giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân được kể qua những giấc mơNghìn lẻ một đêm  Câu chuyện tình yêu giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân được kể qua những giấc mơ

Cùng đón xem: Nghìn Lẽ Một Đêm - Sweet Dreams (2018) tại kênh Phimviethan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Anh Hoang Hon Ruc Ro Tawan Tor Saeng 2017

Phim doi toi hang bet - Fight for My Way 2017 Thuyết Minh

Phim 3 Ruoi Chieu Thu Tu - Wednesday 3:30 PM