Phim Nghìn Lẽ Một Đên Tập 1 Tập 2 - Sweet Dreams (2018)- Rating -

Bộ phim Nghìn Lẽ Một Đên Tập 1 Tập 2 Sweet Dreams 2018 Trọn Bộ thuyết minh HD Net Phim mở đầu khá hài hước, từ nhạc phim cho tới hình ảnh đều sống động và vui tươi. Vừa mới xuất hiện chưa được mấy phút, cô nàng Lăng Lăng Thất đã bị anh bồ giấu mặt chia tay. Vừa chia tay đã bắt đầu hâm mộ Bách Hải, 5 lần 7 lượt thi vào công ty Hoa Gia Hoa Nghệ của Bách Hải để làm nghệ nhân cắm hoa nhưng đều thất bại.
Tuy nhiên, đúng là nhân duyên không thể kháng lại, mặc dù không trúng tuyển vào công ty Hoa Gia Hoa Nghệ sau cuộc thi nhưng Lăng Lăng Thất đã bất ngờ được tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh do sơ suất tuyển thiếu của công ty Hoa Gia Hoa Nghệ. Lăng Lăng Thất ngày ngày làm việc ở tiệm bán hoa của Hoa Gia Hoa Nghệ mong có một ngày được gặp Bách Hải.
Nghìn Lẽ Một Đêm 2018
Phim Nghin Le Mot Dem 2018 Ngay từ khi bắt đầu, Lăng Lăng Thất và Bách Hải đều sử dụng chiếc vòng tay thần kỳ có khả năng truyền sóng điện não. Vì thế, cứ mỗi khi cả hai cùng đeo vòng tay khi ngủ thì đều gặp nhau trong giấc mơ. Trong mơ, nam thần Bách Hải trở thành Hoàng Tử bị trói trong một lâu đài còn Lăng Lăng Thất thì xuất hiện như một vị anh hùng, dùng nụ hôn để giải cứu cho hoàng tử. Cốt truyện thì có vẻ giống với hoàng tử cứu nàng bạch tuyết nhưng chỉ tiếc là Lăng Lăng Thất không phải công chúa.
Hiện tại (25/6 sau 1 ngày công chiếu), rating của bộ phim Nghìn lẻ một đêm tính riêng trên đài Hồ Nam là 1.45, rating tính trên khu vực 35 tỉnh thành là 1.3 và rating tính trên khu vực 52 tỉnh thành là 1.2. Cả ba mức rating này đều khá ổn cho khởi đầu của một bộ phim. Vì phát sóng vào khung giờ tốt, dự kiến Nghìn lẻ một đêm sẽ còn bùng nổ hơn nữa.
Chúc bạn xem phim vui vẽ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Anh Hoang Hon Ruc Ro Tawan Tor Saeng 2017

Phim doi toi hang bet - Fight for My Way 2017 Thuyết Minh

Phim 3 Ruoi Chieu Thu Tu - Wednesday 3:30 PM