Ngậm Ngùi Tập 1 THVL1 Việt Nam

Ngậm Ngùi Tập 1 THVL1 Việt Nam xem phim Ngam Ngui Tap 2 Nhiều năm sau, khi đã là một giám đốc thành đạt, ông Hoàng vẫn luôn đau đáu tìm kiếm đứa con trai của ân nhân năm xưa để đáp đền ơn cứu mạng. Và đó chính là lý do ông luôn ưu ái Hữu kể từ khi anh ta đến xin việc tại công ty.

Sau khi cha mất, Hữu và mẹ sống trong cảnh bần hàn, vì mối thâm tình với bà Sương và ông Diệp nên gia đình hai bên đã sớm hứa hôn cho Hữu và con gái của họ là Ngân. Sinh trưởng trong một gia đình khá giả vì nghề gốm, Ngân từng được cha mẹ hết mực yêu thương. Nhưng kể từ khi ông Diệp âm thầm phát hiện Ngân là kết quả của mối tình vụng trộm năm xưa, ông bắt đầu lao vào rượu và ghẻ lạnh mẹ con bà Sương. Cuộc đời Ngân cũng trở nên bất hạnh từ đó.

Không ngừng túng bấn vì ông Diệp đổ hết tiền vào rượu, Ngân đành phải sang làm công cho gia đình của Long. Vốn là một chàng công tử bột sống trong sự chiều chuộng của mẹ nhưng vì ảnh hưởng bởi Ngân, Long dần nuôi đam mê với nghề gốm và quyết tâm thực hiện kế hoạch vực dậy nghề gốm quê hương.

Ngam ngui 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Anh Hoang Hon Ruc Ro Tawan Tor Saeng 2017

Phim doi toi hang bet - Fight for My Way 2017 Thuyết Minh

Phim 3 Ruoi Chieu Thu Tu - Wednesday 3:30 PM